Kỉ niệm 20 năm thành lập

Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh tưng bừng lễ hội kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1998-2018)

TRƯỜNG THPT NGUYỄN HỮU CẢNH  TƯNG BỪNG LỄ HỘI

KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP (1998-2018)

     Ngày 17/11/2018, trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường (1998- 2018) và mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Từ 7h sáng, sân trường rực rỡ cờ, hoa, không khí vui tươi, rộn ràng. Đúng 8h, buổi lễ bắt đầu. Nhà trường vinh hạnh được đón tiếp các chí lãnh đạo tỉnh về dự: đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; đồng chí Nguyễn Trùng Phương – nguyên UVTV, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai; đồng chí Đặng Mạnh Trung - Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP HCM (nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai); đồng chí Nguyễn Cao Cường - UVBCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh-Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai, đồng chí Võ Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Đồng Nai; đồng chí Lê Minh Hoàng - nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai; Thượng tá Võ Huy Sơn-Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Sư đoàn 309 cùng các lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trực thuộc Sư đoàn 309; Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Thành phố Biên Hòa; TS.Đinh Quang Minh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Nai; TS.Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, đại biểu các trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, Trường Cao đẳng nghề số 8 và đại biểu các cơ quan, đơn vị, các trường THPT trong tỉnh.

           Đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp – Tỉnh ủy viên Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai đại diện lãnh đạo Tỉnh về dự lễ

    Lãnh đạo HĐND, UBND Tỉnh, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục-Đào tạo, Sư đoàn 309 và các đơn vị trực thuộc, Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Thành phố Biên Hòa, các cơ quan, đơn vị, các trường Đại học An Ninh, Các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, trên địa bàn tỉnh, các thế hệ học sinh, Hội CMHS các thời kỳ cũng gửi hoa, quà tặng chúc mừng ngày lễ kỷ niệm của trường.

    Nhà trường vui mừng đón tiếp Thầy Phạm Văn Yên - nguyên Bí thư chi bộ, nguyên Hiệu trưởng nhà trường cùng các cựu giáo viên, nhân viên, cựu học sinh các thế hệ và ban đại diện CMHS các lớp. Mọi người hòa cùng không khí hân hoan đón chào ngày lễ kỉ niệm với tập thể giáo viên, nhân viên, cựu học sinh, học sinh toàn trường.

    Mở đầu buổi lễ là nghi thức dâng hương Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh và nghi thức chào cờ long trọng. Tiếp đó là chương trình nghệ thuật truyền thống “Tiếp bước cha anh trên chặng đường mới - Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh - 20 năm một chặng đường vinh quang”. Các vũ điệu, lời ca tiếng hát, hoạt cảnh sân khấu đã tái hiện lại chặng đường và công lao mở cõi của Chưởng cơ Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh đối với vùng đất phương Nam trong đó có Biên Hòa - Đồng Nai và quá trình hình thành và phát triển của ngôi trường mang tên người có công khai phá, dựng xây vùng đất Biên Hòa yêu thương.

Lãnh đạo tỉnh, đại biểu dâng hương Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh

    Thầy Phan Quang Vinh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trịnh trọng đọc diễn văn khái quát hành trình 20 năm phát triển của trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, khẳng định sức vươn lên mạnh mẽ của một ngôi trường trẻ trung đầy khát vọng. Bài diễn văn đồng thời nhắc nhở thế hệ hiện tại và mai sau phải có trách nhiệm, ý thức dựng xây, vun đắp để tiếp nối truyền thống. Một trang sử mới của nhà trường sẽ mở ra hứa hẹn nhiều thành công tốt đẹp.

Thầy Phan Quang Vinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu Trưởng đọc diễn văn kỷ niệm 20 thành lập trường

    Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai thay mặt lãnh đạo tỉnh Đồng Nai biểu dương những thành quả thầy và trò đã nỗ lực đạt được trong 20 năm qua. Đồng chí cũng đánh giá cao quy mô chất lượng đào tạo của nhà trường đồng thời cũng nêu những nhiệm vụ mà nhà trường cần đạt được trong năm học 2018-2019 và những khó khăn sắp tới nhà trường cần nỗ lực vượt qua.

Đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp phát biểu chỉ đạo nhiệm vụ và biểu dương tập thể nhà trường

    Tập thể nhà trường đã tri ân các vị lãnh đạo đã có nhiều công sức trong quá trình hình thành và phát triển của nhà trường. Dù ở cương vị nào hay đã nghỉ hưu, các đồng chí lãnh đạo vẫn quan tâm sau sắc đến sự phát triển của nhà trường.

Em Chu Khánh Linh - Gv ĐH Văn Hóa TP. Hồ Chí Minh đại diện cựu học sinh phát biểu trong buổi lễ

       Thầy Hiệu trưởng tặng hoa tri ân đồng chí Nguyễn Trùng Phương - nguyên UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh là người thay mặt thường vụ Tỉnh ủy điều hành, theo dõi, chỉ đạo và cống hiến nhiều tâm huyết trong việc hình thành trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

Ban Giám hiệu tặng hoa  đồng chí Đặng Mạnh Trung – Trưởng Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP HCM, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai, người đã cùng Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn lãnh đạo việc xây dựng công trình thanh niên năm 1998: trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

Tri ân quý thầy cô đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của trường. Thầy Phạm Văn Yên- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đầu tiên của trường, người đã có nhiều công lao xây dựng tập thể, nền nếp hoạt động cho nhà trường đại diện quý thầy cô đã nghỉ hưu nhắn gửi cho thế hệ đi sau.

    Nhân dịp này, một số cơ quan, tập thể và cá nhân đã trao quỹ học bổng cho nhà trường để tiếp sức, động viên các em học sinh trên con đường học tập.

    Buổi lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi hứa hẹn một chặng đường phát triển mới của ngôi trường mang tên Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh.

Các nhà tài trợ, cựu học sinh và phụ huynh trao học bổng cho trường

Đại biểu dự lễ

Đại biểu dự lễ

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 19/11/2018 - 11:21:09


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    1,549
    893
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .