Tin tức - Sự kiện

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC (2020-2021)

     Trong không khí rộn ràng, tưng bừng ấm áp của những ngày đầu năm 2021, sáng ngày 23/01/2021, trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2020-2021.

Thầy Phan Anh Tuyến – Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo sơ kết học kì I.

       Một học kì đầy sôi động đã trôi qua với tinh thần vượt khó, năng động  sáng tạo, yêu nghề của các thầy giáo, cô giáo Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đã hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ của mình .

     Trong bản báo cáo của Thầy Phan anh Tuyến: Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng Nhà trường đã thông qua những thành tích của thầy và trò để các đại biểu đến dự cùng chia sẻ niềm vui sau 1 học kì.

     Năm học 2020-2021 Trường có 30 lớp / 1154 học sinh. Nhà trường đã có nhiều biện pháp ổn định sĩ số, ổn định nề nếp cũng như xây dựng chương trình giảng dạy phù hợp với các yêu cầu mới của nam học. Các thầy cô giáo luôn quan tâm tới đời sống, tôn trọng, thương yêu học sinh. Tất cả các GV nâng cao chất lượng bài soạn và chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường luôn luôn thực hiện nghiêm túc chương trình, thời khoá biểu, nâng cao kiến thức phù hợp với các đối tượng học sinh, mặc dù vẫn chịu ảnh hưởng lớn của dịch bệnh Covid 19, tuy nhiên thầy và trò trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh vẫn đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.

     Về học tập toàn trường có 136 học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi và 742 học sinh đạt danh hiệu Học sinh Tiên tiến.

     Về hạnh kiểm đa số học sinh đều đạt hạnh kiểm tốt, không có học sinh vi phạm các quy định của pháp luật do Nhà nước ban hành.

     Về hoạt động phong trào TDTT – tình nguyện, thầy trò Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đã tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ hoạt động thể thao và các cuộc thi của Sở giáo dục đào tạo, Tỉnh đoàn Đồng Nai, Thành đoàn biên Hoà tổ chức. Kết quả đạt được bao gồm:

- Ba học sinh được khen thưởng Bí thư chi đoàn tiêu biểu;

- Đoàn trường giành giải ba trong hội thi “ Sáng tạo tên lửa nước” do tỉnh đoàn tổ chức;

- Đoàn trường giải giải khuyến khích trong hội thi vẽ “ Tôi yêu Tổ quốc tôi” do thành đoàn Biên Hoà tổ chức;

  • - Ba giáo viên được khen thưởng trong các hoạt động Hiến máu tình nguyện năm 2020-2021.
  •  
  • Thầy Phan Anh Tuyến – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các em học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi – Học kì I
  •  

     Đến dự với buổi lễ sơ kết còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, ban đại diện hội CMHS trường cùng chia vui với thầy trò Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh.

     Kết thúc học kỳ I  với nhiều thành công, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh quyết tâm đoàn kết, phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để học kỳ II sẽ gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới.

      Một số hình ảnh trong buổi lễ sơ kết.

Quý thầy cô toàn trường thực hiện nghi thức dâng hương báo cáo kết quả học kì I.

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 01/02/2021 - 21:26:37


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    213,857
    355
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .