Tin tức - Sự kiện

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 14 /07/2020, trường THPT  Nguyễn Hữu Cảnh – Biên Hòa – Đồng Nai đã long trong tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020.

Về phía lãnh đạo nhà trường có thầy Phan Anh Tuyến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Phạm Ngọc Lư – Phó bí thư Chi Bộ, phó hiệu trưởng ; thầy Ngô Xuân Sơn – Chi ủy viên, phó hiệu trưởng  cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh của trường có ông Lê Quốc Hải– Trưởng ban cùng với các vị trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của 30 lớp.

Lễ tổng kết năm học chính là dịp để vinh danh các cá nhân, tập  thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, đánh giá tổng kết lại một năm làm việc, học tập, phấn đấu của thầy và trò nhà trường . Trong bài phát biểu tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2019 – 2020, thầy Phan Anh Tuyến  – Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định rằng năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn do dịch bệnh CoVid-19 nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện việc dạy và học trực tuyến hiệu quả, gặt hái được nhiều thành tích tốt. Lễ tổng kết cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm  học.

.Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 24/07/2020 - 22:33:51


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    213,875
    294
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .