Tin tức - Sự kiện

Hội khỏe phù đổng cấp trường năm học 2019 - 2020.

       Nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh; đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường đồng thời phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao để bồi dưỡng tham gia hội khỏe phù đổng (HKPĐ) cấp Tỉnh năm 2020; trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đã tổ chức HKPĐ cấp trường với 09 nội dung thi đấu: điền kinh, bóng chuyền, bóng bàn, bóng đá, cầu lông, đẩy gậy, đá cầu, kéo co, cờ vua.

       Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã được tổ chức long trọng vào ngày 19/11/2019 với sự góp mặt của Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh toàn trường.

       Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Không khí thi đấu rất sôi nổi, hào hứng ở tất cả các nội dung. Đây là một đợt hoạt động thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các lớp trong phong trào thể dục thể thao.

       Có thể khẳng định HKPĐ không chỉ là nơi để các em thể hiện tài năng mà còn là sân chơi bổ ích giúp các em rèn luyện sức khỏe, tăng tinh thần đoàn kết tập thể.

       Một số hình ảnh các phần thi trong Hộ khỏe phù đổng cấp trường:

 

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 22/11/2019 - 09:36:17


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    213,865
    6,673
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .