Tin tức - Sự kiện

Hội nghị công chức, viên chức năm học 2019 - 2020.

       Thực hiện nhiệm vụ năm học, chiều ngày 11/10/2019, Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đã long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm học 2019 – 2020. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

       Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của nhà trường đã tham dự hội nghị trong không khí vui tươi, phấn khởi.

       Mở đầu chương trình Hội nghị, thầy Phan Anh Tuyến, Hiệu trưởng nhà trường trình bày trước hội nghị dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019. Bản Báo cáo đánh giá cao tâm sức của thầy và trò của nhà trường đã phấn đấu đạt và vượt những chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết năm học, nhất là những thành tích trong các kì thi Giáo viên Giỏi, các kì thi Học sinh Giỏi cấp Tỉnh. Tuy nhiên, Báo cáo cũng nghiêm túc rút ra một số tồn tại của nhà trường, chủ yếu là những hạn chế về học lực của một bộ phận học sinh các khối lớp.

Thầy Phan Anh Tuyến - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019

       Dự thảo Phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 đặt ra nhiều vấn đề về đổi mới quản lí giáo dục và phương pháp dạy học nhằm nâng cao “chất lượng và hiệu quả” giáo dục toàn diện. Bản phương hướng đề ra các chỉ tiêu phấn đấu về học tập và rèn luyện của học sinh và các danh hiệu thi đua năm học của đơn vị, của các tập thể, các tổ chức đoàn thể của giáo viên cụ thể để Hội nghị thảo luận thống nhất. Đoàn Chủ tịch đã giải đáp các ý kiến được tổng hợp từ hội nghị Công chức, viên chức cấp tổ. Phần lớn các các kiến nghị liên quan đến vấn đề đổi mới phương pháp giáo dục và sửa chữa, đầu tư về cơ sở vật chất dạy học. Các ý kiến đều được giải trình thỏa đáng, những hạn chế, tồn tại chủ yếu vì lí do khách quan sẽ được tiếp tục hoàn thiện trong đầu năm học này.

       Tiếp tục, Hội nghị đã nghe Báo cáo thanh tra nội bộ cơ quan và Báo cáo công khai tài chính năm học 2018 – 2019.

Tập thể công chức, viên chức nhà trường lắng nghe báo cáo tổng kết tài chính năm học 2018 – 2019

Tập thể công chức, viên chức nhà trường lắng nghe báo cáo thanh tra nội bộ cơ quan năm học 2018 – 2019

       Đoàn Chủ tịch chủ trì Hội nghị thảo luận, góp ý, bổ sung, hoàn thiện cho các dự thảo Báo cáo, Phương hướng và Nghị quyết năm học. Hội nghị đã có nhiều ý kiến, tham luận, thảo luận sôi nổi, nhiệt tình. Các ý kiến tham luận, phát biểu nhận được sự đồng thuận, quan tâm của Hội nghị, góp phần hoàn thiện, bổ sung cho dự thảo Phương hướng và Nghị quyết đại hội. Cuối cùng, hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học. Điều đó thể hiện rất rõ trong lời phát động thi đua năm học của Chủ tịch Công đoàn nhà trường.

       Với niềm tin quyết thắng, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh quyết tâm lập những thành tích tốt nhất trong dạy và học để cùng ngôi trường giàu truyền thống vẻ vang bước sang một trang sử mới.

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 22/10/2019 - 08:04:01


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    213,702
    226
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .