Tin tức - Sự kiện

Cùng bạn chọn nghề cho tương lai

           Lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai luôn là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của xã hội. Việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh phổ thông được xem là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Nhằm giúp các em học sinh khối 12 lựa chọn ngành nghề phù hợp năng lực bản thân, Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai, Đại học Quốc gia TP.HCM và Báo Giáo dục TP.HCM phối hợp với trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh tổ chức chương trình Hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” lần thứ 12 năm học 2019-2020 vào chiều ngày 01/10/2019.

           Đến với chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công Nghệ Tp.HCM; Thạc sĩ Phạm Doãn Nguyên - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông, trường ĐH Kinh tế - Tài chính Tp.HCM; Thạc sĩ Trần Nam - Trưởng phòng Truyền thông và sự kiện, trường ĐH Khoa học, Xã hội và Nhân văn và đại diện của Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam. Về phía nhà trường có sự tham gia của đại diện Ban giám hiệu và các Thầy (Cô) giáo viên chủ nhiệm khối 12. Các em học sinh khối 12 tham dự rất đông đủ và nhiệt tình. Buổi hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” đã giải đáp rất nhiều vấn đề liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng 2019. Các hoạt động sôi nổi của chương trình đã giúp các em học sinh phát hiện những năng lực, giá trị sống của bản thân, hiểu về thị trường lao động nghề nghiệp, về ngành, nghề mà các em sẽ lựa chọn trong tương lai.

           Sau đây là một số hình ảnh của buổi tư vấn hướng nghiệp:

Thạc sĩ Trần Nam- Trưởng phòng Truyền thông và sự kiện, trường ĐH Khoa học, Xã hội và Nhân văn- đang phổ biến những điều cần lưu ý trong quá trình chọn ngành-nghề.

Học sinh đặt câu hỏi liên quan tới khối ngành – nghề và phần quà đạt được trong quá trình tham gia chương trình.

Sự tư vấn tận tình của các thầy, cô sau buổi hướng nghiệp…

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 08/10/2019 - 12:57:24


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    213,359
    381
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .